COFIDEC tiếp tục phát triển tại thị trường trong nước
Cùng với sự phát triển của lối sống xanh, siêu thị đang là địa điểm ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt, an tâm về nguồn gốc xuất xứ, cùng nhiều tiện ích và bình ổn giá.
Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, công ty COFIDEC tiếp tục mở rộng thị phần bằng việc phát triển và đưa nhóm thực phẩm thiết yếu là gạo ST25, nước mắm Phú Quốc và cà phê Robusta vào hệ thống siêu thị Satra Mart và chuỗi cửa hàng tiện lợi Satrafoods.
Trước đó, từ cuối tháng 7 năm 2023, COFIDEC đã bắt đầu triển khai kế hoạch lắp đặt tủ đông riêng phục vụ cho nhãn hàng COFIDEC FOODS vào hệ thống siêu thị Satra Mart và chuỗi cửa hàng tiện lợi Satrafoods. Tính đến cuối tháng 10, sản lượng tiêu thụ của nhóm hàng này đã đạt hơn 11 tấn.
Việc đưa thêm 3 mặt hàng mới là gạo ST25, nước mắm Phú Quốc và cà phê Robusta vào hệ thống siêu thị Satra được xem là một bước đi chiến lược của Công ty nhằm mở rộng thị phần, tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng lớn hơn.
Bên cạnh đó, với danh hiệu “Doanh nghiệp Xanh”, công ty COFIDEC không ngừng cải tiến và áp dụng công nghệ vào dây chuyền sản xuất bền vững, nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm soát nghiêm ngặt, chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn Nhật Bản và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, luôn đưa tiêu chí CHẤT LƯỢNG lên hàng đầu, ngoài ra Cofidec cũng luôn phát triển, hướng đến thực phẩm mang tính thiết yếu phù hợp với người tiêu dùng Việt.
Với gần 200 cửa hàng Satra mart- Satra foods trên khắp nẻo đường ở TP HCM, người tiêu dùng dễ dàng mua được những sản phẩm ngon, phù hợp với khẩu vị gia đình. 15 sản phẩm mang nhãn hiệu COFIDEC FOODS với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình Việt.
P.Kinh doanh